Chat365 kết nối nhanh giữa nhà tuyển dụng và ứng viên

Tải app Chat 365 cho thiết bị di động

CHPlay AppStore

Tải app Chat 365 cho PC

Quyền riêng tư là một phần quan trọng với chat365 trong quá trình nâng cao trải nghiệm của người dùng cũng như đảm bảo được như cầu về bảo mật cho chính khách hàng sử dụng. Với quyền riêng tư này, chúng tôi sẽ giải thích được những thông tin dữ liệu cá nhân mà chat365 đã thu thập, cách xử lý những dữ liệu này cũng như mục đích của việc sử dụng và xử lý, chia sẻ những thông tin cá nhân của người dùng. Hãy theo dõi chi tiết bài viết dưới đây về những chính sách quyền riêng tư mà chat365 - Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà áp dụng để nắm rõ hơn. Cùng với việc theo dõi đầy đủ những thông tin dưới đây, hãy yên tâm rằng, đảm bảo Quyền riêng tư của người dùng trên chat365 - sản phẩm của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà là một trong những nội dung quan trọng mà đội ngũ nhân viên xây dựng chat365 hướng đến ngay từ thời điểm đầu tiên khi lên ý tưởng ra đời ứng dụng. 

1. Cách Chat365 thu thập dữ liệu và những dữ liệu của bạn được thu thập trên ứng dụng

Nói về cách thu thập dữ liệu liệu người dùng, chat365 có được những thông tin riêng tư thông qua những tương tác của người dùng trong quá trình sử dụng Chat365 kết hợp với ứng dụng của chúng tôi tự động lưu trữ cung cấp trực tiếp trong quá trình khách hàng tiến hành đăng ký, đăng nhập tài khoản và sử dụng các chức năng yêu cầu ghi nhận các thông tin cá nhân như vị trí, danh bạ,..để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. 

Chúng tôi cũng gián tiếp nhận được những thông tin riêng tư này thông qua những hành vi của người dùng với ứng dụng, điển hình như việc đồng ý, cho phép khi trả lời những câu hỏi xác thực trong các popup thông báo, cảnh báo. 

Khi người dùng đồng ý với những yêu cầu này, đồng nghĩa với việc cho phép chat365 thu thập một vài dữ liệu cá nhân để chúng tôi tiến hành nâng cao trải nghiệm của người dùng hơn nữa. Những dữ liệu chúng tôi có được tùy vào từng ngữ cảnh cụ thể mà bạn tương tác trên chat365 và các lựa chọn bạn đã thực hiện, các thao tác bao gồm cả bước cài đặt quyền riêng tư trên ứng dụng và những tính năng mà người dùng đồng ý sử dụng, vị trí cá nhân của bạn và những quy định hiện hành. 

Dựa vào các quyền và cơ sở pháp lý, chat365 mới tiến hành xử lý các dữ liệu riêng tư trong đó bao gồm sự chấp thuận của người dùng cá nhân, sự cân bằng các quyền lợi hợp pháp của mỗi bên.   

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng thu thập một số thông tin cá nhân của bạn thông qua bên thứ ba - đối tác tin cậy của chat365. 

Những dữ liệu cá nhân này được chúng tôi thu thập dựa trên từng loại tài khoản từ tài khoản cá nhân, tài khoản doanh nghiệp và tài khoản nhân viên.

Với mỗi loại tài khoản người dùng từ các tổ chức doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp hay người dùng là nhân viên trực thuộc doanh nghiệp, đơn vị này đến các khách hàng cá nhân - người dùng cuối cùng, chúng tôi đều có hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng cũng như thông báo/cảnh báo khi sử dụng những chức năng. 

Mỗi một số chức năng, nâng cao yêu cầu người dùng cung cấp thêm một số thông tin riêng tư, chúng tôi đều trình bày cụ thể mục đích của việc thu thập này trong từng màn hình cảnh báo. Khi người dùng không muốn sử dụng chức năng hay không đồng ý việc chat365 thu thập thông tin riêng tư, hoàn toàn có thể từ chối hoặc truy cập vào cài đặt để tắt hoàn toàn những thông báo/tác vụ của chúng tôi liên quan đến chức năng mà không sợ bị làm phiền.  

Là một đơn vị công nghệ, từng cung cấp nhiều ứng dụng trải nghiệm trên điện thoại cho người dùng, chúng tôi nhấn mạnh rằng, người dùng hoàn toàn có nhiều sự lựa chọn cho ứng dụng bạn đang sử dụng và các dữ liệu mà bạn chia sẻ. 

Khi chúng tôi yêu cầu bạn cung cấp để nâng cao trải nghiệm, bạn có quyền đồng ý hoặc từ chối. Một vài tính năng của chat365 yêu cầu bạn cung cấp các thông tin riêng tư để sử dụng. Trong trường hợp, người dùng không cung cấp đúng những thông tin mà chúng tôi yêu cầu, người dùng sẽ không được sử dụng những chức năng này hay không thể sử dụng sản phẩm, đặc biệt là sau những lần nâng cấp, cập nhật.  

Bên cạnh đó, trong những trường hợp mà chúng tôi phải thu thập những thông tin cá nhân đó theo luật định hoặc nhằm mục đích thiết lập mối liên hệ giữa một bên cung cấp sản phẩm và bên sử dụng sản phẩm, nhưng bạn từ chối cung cấp các thông tin riêng tư. Vì lý do này khiến chúng tôi không thể tiến hành hỗ trợ người dùng một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Điều này có thể buộc chat365 phải tạm ngừng dịch vụ với những người dùng này nếu các chức năng họ đang sử dụng có yêu cầu thu nhập thêm những thông tin mà người dùng cung cấp. Nếu có trường hợp này xảy ra, chúng tôi sẽ chủ động thông báo đến người dùng.

Ngoài ra, khi việc cung cấp những thông tin cá nhân không bắt buộc và bạn không đồng ý với việc chia sẻ thông tin dữ liệu riêng tư, các chức năng cá nhân hóa dữ liệu trên chat365 sẽ không xuất hiện trong danh mục chức năng bạn có thể sử dụng trên chat365. 

Những dữ liệu chúng tôi thu thập từ người dùng bao gồm một số nội dung nằm trong các gạch đầu dòng sau đây:

+ Tên và dữ liệu liên hệ của bạn: Bao gồm các thông tin cá nhân như họ tên, tuổi, giới tính, địa chỉ, các thông tin doanh nghiệp, tên công ty, địa chỉ tọa lạc,..

+ Thông tin về nhân trắc học khuôn mặt

+ Dữ liệu có được từ quá trình người dùng tương tác với phần mềm: Khi bạn sử dụng chat365 hay các sản phẩm thuộc hệ sinh thái chuyển đổi số 365, trong một số trường hợp nhất định ví dụ như khi người dùng sử dụng lệnh tìm kiếm hay những thông tin mà người dùng đánh giá bên dưới các phần mềm hay báo cáo lỗi, chúng tôi sẽ thu thập những thông tin này. Ngoài ra, chúng tôi còn thu thập, phân tích và sử dụng một số dữ liệu tương tác khác điển hình như:

+ Dữ liệu về thiết bị bạn sử dụng và dữ liệu sử dụng. Thông qua việc cài đặt ứng dụng lên máy, chúng tôi sẽ nắm được các thông tin và phần mềm của người dùng.

+ Chúng tôi cũng khai thác được lịch sử trình duyệt của bạn và các trang web bạn đã từng  truy nhập.

+ Chúng tôi cũng có được những dữ liệu về cấu hình, khả năng kết nối của thiết bị bạn cài đặt ứng dụng. Cụ thể như hệ điều hành trên máy, các mạng wifi, di động sử dụng, địa chỉ IP, mã định danh thiết bị, khu vực của bạn và ngôn ngữ bạn sử dụng.

+ Những dữ liệu về hiệu suất và báo cáo lỗi, dữ liệu trợ giúp và khắc phục sự cố, dữ liệu về tình trạng thiết bị cũng có trong danh mục dữ liệu mà chúng tôi có được. Khi khách hàng liên hệ đến chúng tôi để thắc mắc hoặc phản ánh lỗi, các cuộc trò chuyện này có thể được ghi âm lại để theo dõi. 

+ Thông tin về mối quan tâm của bạn và sở thích của bạn. Bên cạnh những thông tin mà bạn trực tiếp cung cấp, chúng tôi cũng thu thập và suy luận được từ các dữ liệu mà bạn tìm kiếm. 

+ Các dữ liệu nội dung điển hình như các nội dung về video, ảnh, phương tiện của bạn, các tệp tài liệu khi bạn cho phép truy cập để gửi đi hoặc chia sẻ với những người bạn, nhóm trên chat. 

+ Các liên hệ và dữ liệu danh bạ của bạn. Chat365 cho phép bạn chia sẻ thông tin với người khác nhằm mở rộng thêm các mối quan hệ, kết nối dễ dàng hơn. Cho nên khi người dùng đồng ý, chúng tôi sẽ truy cập và danh bạ/sổ liên hệ trên máy của bạn để giúp bạn thực hiện tác vụ, chức năng này tốt hơn. 

+Dữ liệu về vị trí: Với chức năng chấm công dựa trên vị trí và thiết bị hay chia sẻ lộ trình chúng tôi cũng thu thập dữ liệu về vị trí của bạn dù dữ liệu này có chính xác hay không.

Chúng tôi cũng lấy thêm thông tin về điểm truy cập wifi. Dữ liệu về vị trí cũng được chúng tôi thu thập được từ địa chỉ IP của thiết bị hoặc dữ liệu trong hồ sơ tài khoản của bạn. 

+ Dữ liệu về nội dung: Chat365 cho phép người dùng chia sẻ nội dung của các tệp và thông tin liên lạc, danh thiếp do người dùng có tải lên và nhận được từ những liên hệ khác. Cụ thể, khi bạn tải một tệp lên và chia sẻ cho một người khác hoặc một nhóm khác, chat365 sẽ thu thập nguồn dữ liệu này để hiển thị cho cả bạn và người dùng bên kia biết được qua thao tác xem trước hay dung lượng, tên tệp, định dạng tệp đã được tải lên. 

Như đã đề cập đến, các nội dung khác mà chúng tôi có thể có được thông qua những cung cấp trực tiếp và tương tác của bạn với phần mềm còn bao gồm: Thông tin giao tiếp, video, tệp, tin nhắn (Đã gửi hoặc viết hoặc nhập trong chatbox), những cuộc trò chuyện, cuộc gọi. Các loại ảnh chụp, bài viết, phần mềm và các phương tiện truyền thông đến các phần mềm, các tài liệu mà bạn đã lưu trữ, truy xuất. 

+ Dữ liệu xếp hạng và phản hồi: Những thông tin mà người dùng phản hồi về phần mềm, thứ hạng đánh giá do người dùng đánh giá bên dưới ứng dụng trên store cũng được chúng tôi thu thập phục vụ mục đích nâng cấp ứng dụng và làm hài lòng khách hàng hơn nữa. 

+ Dữ liệu về lưu lượng: Khi bạn sử dụng chat365 với mục đích liên hệ. Dữ liệu lưu lượng cho biết bạn đã giao tiếp với những ai và thời điểm các bạn tiến hành giao tiếp diễn ra. Chat365 cam kết rằng chỉ thu thập và xử lý dữ liệu lưu lượng truy cập của bạn theo yêu cầu đề cung cấp, duy trì và cải thiện các dịch vụ thông tin liên lạc trên chat365. Nhưng chúng tôi chỉ thực hiện điều này với sự cho phép của bạn. 

2. Cách chat365 sử dụng những dữ liệu cá nhân của bạn

Chat365 sử dụng những dữ liệu mà người dùng cung cấp và thu thập được trong quá trình tương tác của bạn trên phần mềm nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm của người dùng, giúp bạn có những trải nghiệm phong phú hơn và có tính tương tác cao hơn. Những tính năng, trải nghiệm mới nhất sẽ được cập nhật liên tục trong các phiên bản mới hơn và được chúng tôi update cẩn thận lên store. Đặc biệt, có những mục đích quan trọng mà chat365 hướng khi thu thập dữ liệu cá nhân của người dùng mà chúng tôi muốn những khách hàng nắm được:

+ Đầu tiên là hoàn thiện sản phẩm của chúng tôi theo mong muốn, ý kiến đánh giá của cộng đồng người dùng bao gồm các khâu cập nhật phiên bản mới, tăng cường bảo mật, khắc phục các sự cố không may xảy ra cũng như hỗ trợ người dùng khi người dùng yêu cầu. Điều này cũng bao gồm việc người dùng chia sẻ dữ liệu cần thiết để cung cấp các dịch vụ tính mới, tính năng mới hoặc thực hiện một số các thao tác giao dịch mà người dùng mong muốn trên chat365.

+ Cải thiện và phát triển các sản phẩm

+ Cá nhân hóa sản phẩm của chúng tôi

+ Tiếp thị và thông báo tới bạn những thông tin bạn cần qua các phương tiện khác như điện thoại hoặc email. Cùng với đó là hiển thị những đề xuất phù hợp với bạn thông qua những hành vi của bạn trên ứng dụng ví dụ như thông tin những bạn bè gợi ý, nhóm, tìm kiếm,... 

Bên cạnh những nội dung trên, Chat365 cũng sử dụng những thông tin của bạn  để phát triển doanh nghiệp bao gồm các thao tác phân tích hiệu suất của sản phẩm, nghiên cứu, phát triển sản phẩm, nguồn lao động hay đáp ứng các nghĩa vụ pháp lý. 

Trong quá trình thực hiện những mục đích này, chúng tôi đã sử dụng những nguồn dữ liệu thu thập được từ những nguồn khác nhau để mang lại người dùng những trải nghiệm liền mạch, nhất quán, mang tính cá nhân hóa, đồng thời đưa ra được những quyết định kinh doanh sáng suốt và phục vụ cho những mục đích hợp pháp khác.

Quá trình xử lý các dữ liệu cá nhân được chúng tôi tiến hành song song thông qua hai phương pháp là xử lý tự động thông qua AI và phương pháp thủ công do con người. Trong đó các phương pháp tự động của chúng tôi thường liên quan đến và có sự hỗ trợ đắc lực từ phương thức thủ công do con người thực hiện. 

Điển hình của phương thức xử lý tự động này chính là can thiệp của AI (Trí tuệ nhân tạo). Trong đó, máy tính sẽ tiến hành học tập để  suy luận, nhận thức và giải quyết các vấn đề tương tự con người. Để có thể xây dựng, huấn luyện và cải thiện độ chính xác của phương thức tự động này, chúng tôi đã tiến hành đánh giá thủ công các dự đoán và kết quả AI tạo ra so với kết quả của thủ công. Ví dụ cụ thể, chúng tôi đánh giá quá trình tìm kiếm các dữ liệu tên người, tên nhóm trong cuộc trò chuyện giữa quá trình áp dụng AI và quá trình các nhận viên lập trình xử lý nhằm để cải thiện độ chính các cao và tốc độ nhanh chóng hơn khi người dùng sử dụng thanh tìm kiếm. Việc đánh giá này sẽ được đánh giá bởi chính nhân viên của chat365 hoặc phía người sử dụng dịch vụ của chúng tôi.   

3. Mục đích của Chat365 khi sử dụng và xử lý thông tin cá nhân

+ Phát triển ứng dụng sản phẩm phục vụ người dùng: Những nguồn dữ liệu quý từ phía người dùng sẽ giúp chúng tôi vận hành các sản phẩm của mình được trơn tru hơn, đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú và có tính tương tác cao. Ví dụ, khi bạn nhập một tên người trên thanh tìm kiếm của chat365, chúng tôi sẽ sử dụng những kết quả truy vấn đó để hiển thị những kết quả cho bạn. Chat365 có tính năng chính là liên lạc, cho nên chúng tôi có thể sử dụng dữ liệu cá nhân của bạn bao gồm số điện thoại, gmail để liên hệ trực tiếp, thông báo cho bạn về tài khoản hay những nhắc nhở cập nhật phiên bản mới nhất. 

+ Cải tiến sản phẩm: Đối với một ứng dụng công nghệ, cải tiến là cách duy nhất để tồn tại trong làn sóng cạnh tranh gay gắt giữa nhiều thương hiệu. Chúng tôi cũng sử dụng những dữ liệu riêng tư thu thập được để nâng cấp các tính năng cũ hoặc bổ sung thêm những tính năng mới. Ví dụ, Chat365 sử dụng những đánh giá, báo cáo lỗi để cải tiến các tính năng về bảo mật của ứng dụng, mức độ liên quan của từ khóa tìm kiếm để cải tiến độ chính xác. 

+ Đẩy mạnh tính cá nhân hóa: Không phải riêng Chat365 mà ngày càng nhiều những sản phẩm công nghệ ngay từ khi bắt tay vào nghiên cứu đã được chú trọng về tính cá nhân hóa. Điển hình như những gợi ý giúp nâng cao năng suất và trải nghiệm của người dùng. Tính năng này sử dụng quy trình các quy trình tự động để điều chỉnh những trải nghiệm sản phẩm dựa trên những dữ liệu mà chúng tôi có về bạn hay những khi bạn sử dụng những sản phẩm, những thông tin mà  bạn tìm kiếm, chúng tôi có thể gợi ý thêm cho bạn những phần mềm khác thuộc về hệ sinh thái chuyển đổi số 365 có liên kết với bạn để bạn tiện sử dụng. 

+ Hỗ trợ khách hàng: Cùng với đó, chúng tôi sử dụng dữ liệu cá nhân để khắc phục những sự cố và chẩn đoán sự cố của sản phẩm,  giải pháp sửa chữa thiết bị của khách hàng từ đó cung cấp các thiết bị, dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tốt hơn. Trong nội dung này bao gồm cả việc chat365 cung cấp và cải thiện chất lượng của ứng dụng và điều tra về sự cố bảo mật. 

+ Giúp bạn mật và khắc phục sự cố: Với những dữ liệu, thông tin riêng tư người dùng, chúng tôi sẽ sử dụng vào mục đích tăng cường bảo mật và khắc phục sự cố ví dụ như khả năng phát hiện phần mềm độc hại, những hoạt động có hại có hệ thống hay khắc phục các sự cố về tương tác hay hiệu suất góp phần giúp khách hàng tối ưu hóa ứng dụng mỗi lần sử dụng Chat365.

+ An toàn: Những dữ liệu riêng tư được chat365 sử dụng vào mục đích đảm bảo an toàn cho người dùng và sản phẩm. Khi tăng cường độ bảo mật trên chat365 bởi các hoạt động phát hiện và kiểm soát kịp thời các hoạt động hay phần mềm độc hại sẽ làm gián đoạn hoạt động của những phần mềm có hại này và thông báo cho người dùng biết. Đặc biệt, chúng tôi có quyền chặn, xóa những liên lạc hoặc nội dung tệp, video mà người dùng chia sẻ vi phạm những điều khoản về toàn, bảo mật và những điều khoản khác. 

+ Cho ra đời các bản cập nhật mới : Dữ liệu đã được thu thập còn nhằm vào mục đích cập nhật sản phẩm để đẩy lên store một cách an toàn và các bản vá bảo mật. Một ví dụ dễ hiểu như việc lấy thông tin thiết bị và bộ nhớ khả dụng của thiết bị để cung cấp đến người dung bản cập nhật hay các bản vá bảo mật phù hợp nhất  để tối đa hóa trải nghiệm, vừa bảo vệ quyền riêng tư và đánh giá xem thiết bị của bạn đã sẵn sàng để cập nhật phiên bản update chưa. 

+ Bảo vệ quyền tài sản của cả hai bên: Với những dữ liệu cá nhân thu thập được, chúng tôi sử dụng vào việc phát hiện và phòng ngừa gian lận, giải quyết các tranh chấp và thực thi các thỏa thuận, bảo vệ tài sản. 

+ Tuân thủ các quy định pháp luật về riêng tư: Quyền riêng tư được bảo vệ bởi pháp luật, chúng tôi sẽ xử lý những dữ liệu cá nhân dựa trên những quy định pháp luật. Ví dụ việc chúng tôi minh bạch độ tuổi phù hợp để sử dụng nhằm mục đích bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em. Cùng với đó chúng tôi cũng xử lý những thông tin liên hệ và tài khoản để bảo vệ thông tin cá nhân cho các bạn. 

+ Nghiên cứu: Như nhiều tổ chức khác, Chat365 cũng lấy dữ liệu riêng tư nhằm mục đích nghiên cứu bao gồm cho mục đích cải tiến thêm sản phẩm dựa trên hành vi người dùng, hướng đến mục đích phục vụ người dùng, phục vụ cộng đồng.

4. Lý do chúng tôi xử lý, chia sẻ dữ liệu riêng tư

Chúng tôi chỉ chia sẻ dữ liệu cá nhân khi nhận được sự đồng ý từ phía người dùng hoặc khi cần thiết hoặc khi bạn đã yêu cầu để sử dụng một hay một vài tính năng của sản phẩm. Ví dụ, bạn muốn chia sẻ liên hệ nằm trong sổ danh bạ của bạn cho một người khác, thì chúng tôi cần những dữ liệu riêng tư để thực hiện yêu cầu này. Trường hợp khác, khi bạn sử dụng tài khoản chat365 được cung cấp và quản lý bởi một tổ chức/doanh nghiệp mà bạn được liên kết, chúng tôi chia sẻ dữ liệu tương tác của bạn và cho phép tổ chức của ban quản lý những hoạt động trên chat365. Chúng tôi cũng chia sẻ dữ liệu với các đơn vị/chi nhánh do Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà - chủ quản của Chat365 kiểm soát. Ngoài việc chia sẻ chia sẻ, chúng tôi cũng giữ lại những thông tin riêng tư này để lưu trữ trên máy chủ của Chat365 để phục vụ các mục đích đã đề cập trước đó. Có một vài lý do chúng tôi mong khách hàng nắm rõ khi Chat365 lưu trữ, sử dụng những thông tin cá nhân của người dùng.

+ Thứ nhất, tuân thủ các quy định của các cơ quan thực thi pháp luật

+ Thứ hai, bảo vệ khách hàng của Chat365. Ví dụ, như ngăn chặn các spam, các thủ đoạn lừa gạt người sử dụng ứng dụng.

+ Thứ ba, là vận hành duy trì tính bảo mật, ví dụ cụ thể như việc ngăn chặn hoặc dừng một cuộc tấn công vào hệ thống máy tính của Chat365.

+ Thứ tư là bảo vệ quyền tài sản của Chat365 - Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà bao gồm những việc thực thi các điều khoản chỉnh sửa. Khi chúng tôi phát hiện cá nhân, tổ chức khác đang sử dụng các sản phẩm của chúng tôi để buôn bán hoặc sở hữu trí tuệ lấy cắp từ Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà, chúng tôi sẽ không tiến hành điều tra riêng về việc sử dụng các nội dung riêng tư mà chuyển vấn đề này cho cơ quan thực thi pháp luật.     

5. Cách truy cập và kiểm soát những dữ liệu cá nhân của người dùng trên chat365

 Người dùng chat365 có thể đưa ra các lựa chọn về việc Chat365 truy cập và kiểm soát dữ liệu cá nhân  của mình. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể kiểm soát những thông tin cá nhân mà chat365 tiến hành thu thập và sử dụng, sau đó thực thi quyền bảo vệ các thông tin khi liên hệ trực tiếp đến Chat365 hoặc sử dụng một số công cụ khác mà chúng tôi cung cấp. 

Sẽ có một số trường hợp bạn bị hạn chế khả năng truy cập hoặc kiểm soát dữ liệu cá nhân theo yêu cầu hoặc luật hiện hành. Một vài trường hợp bạn có thể kiểm soát cách sử dụng dữ liệu cá nhân, ví dụ: bạn hoàn toàn có thể truy cập vào cài đặt thông báo của ứng dụng để tắt chức năng gửi thông báo về các dịch vụ mới, tính năng mới, yêu cầu cập nhật phần mềm được gửi từ phía chúng tôi. Khi bạn không muốn chia sẻ liên hệ cá nhân, bạn có thể đánh dấu tick vào ô trống, không có phép chia sẻ ngay từ khi vừa tiến hành thao tác đăng ký tài khoản xong và được lựa chọn, thông báo hỏi có hiển thị lại sau hay tắt hẳn hoàn toàn. 

Dĩ nhiên không phải mọi dữ liệu cá nhân do Chat365 xử lý đều có thể kiểm soát bằng những công cụ mà chúng tôi cung cấp hay những thao tác mà chúng tôi vừa mới nêu ví dụ. Trường hợp bạn vẫn muốn kiểm soát và sử dụng các dữ liệu mà Chat365 đã xử lý khi các công cụ mà chúng tôi cung cấp không làm được, vui lòng liên hệ đến tổng đài hỗ trợ của chat365 ngay trên cuộc trò chuyện để được hỗ trợ cũng như giải đáp các thắc mắc kịp thời. 

6. Tài khoản chat365 được tổ chức/doanh nghiệp cung cấp cho người dùng cuối - nhân viên của tổ chức

Nếu bạn sử dụng địa chỉ email, số điện thoại hoặc một tài khoản thuộc sở hữu của một tổ chức, để có thể truy cập các thông tin cá nhân trên chat365 của các thành viên của tổ chức để kiểm soát, các tổ chức có thể thực hiện được một vài nội dung dưới đây:

Thứ nhất, kiểm soát và quản lý các chức năng trên chat365, kiểm soát và cài đặt các chức năng, các tính năng liên quan đến quyền riêng tư của các thành viên sử dụng ứng dụng hoặc trên tài khoản.

Các tổ chức đó cũng có thể truy cập và xử lý các dữ liệu các dự của bạn khi là thành viên của tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp bao gồm các dữ liệu tương tác, các dữ liệu liên lạc, các chẩn đoán đến nội dung các cuộc trao đổi trong cuộc cuộc trò chuyện, các tệp liên kết với sản phẩm hay trên tài khoản của bạn. 

Nếu mất quyền truy cập vào tài khoản của mình, bạn có thể liên hệ đến đơn vị, cơ quan tổ chức để cấp lại. Tuy nhiên, khi bạn mất hẳn quyền truy cập vào tài khoản của mình khi đã ngừng công tác tại đơn vị tổ chức này, bạn có thể mất quyền truy nhập vào các sản phẩm và nội dung được liên kết với chat365, bao gồm cả các sản phẩm và nội dung của riêng bạn nếu sử dụng tài khoản được công ty/ tổ chức cung cấp để đăng nhập. 

Nếu tổ chức cấp cho bạn quyền truy nhập vào Chat365, bạn phải tuân theo các chính sách của tổ chức/doanh nghiệp đề ra (nếu có) trong quá trình sử dụng Chat365. Khi thắc mắc về các chức năng trên chat365, người dùng cuối nên gửi các câu hỏi về quyền riêng tư, bao gồm mọi yêu cầu thực hiện quyền bảo vệ dữ liệu của bạn, tới người quản trị của tổ chức/doanh nghiệp của mình để được giải đáp.

Khi người dùng sử dụng chat365 với tài khoản được cung cấp bởi một tổ chức/doanh nghiệp, mọi dữ liệu cá nhân sẽ được điều chỉnh trong những thông báo trực tiếp thông qua hợp đồng chính thức giữa chat365 và doanh nghiệp của bạn. Do đó, như đã nhấn mạnh, khi có thắc mắc gì về vấn đề chat365 sử dụng dữ liệu của bạn như thế nào, xử lý ra sao, xin vui lòng liên hệ đến quản trị tài khoản chat365 doanh nghiệp/công ty để được giải đáp.

7. Tài khoản chat365

Với việc sở hữu một tài khoản chat365, bạn có thể dễ dàng đăng nhập mọi lúc, mọi nơi trên các thiết bị di động của bạn bao gồm điện thoại thông minh, tablet, Ipad, máy tính xách tay,... Tài khoản chat365 của bạn sau khi được kích hoạt sẽ bao gồm thông tin xác thực, dữ liệu liên hệ và tên, dữ liệu sử dụng và dữ liệu thiết bị, danh bạ, thông tin về các hoạt động của bạn, nhóm, cũng như sở thích và các mục yêu thích của bạn trong cuộc trò chuyện. Việc đăng nhập vào tài khoản chat365 cho phép cá nhân hóa và tổ chức cung cấp các trải nghiệm nhất quán trên nhiều thiết bị, cho phép bạn sử dụng bộ lưu trữ dữ liệu đám mây, cho phép bạn bật các tính năng thú vị khác trên chat365 để nâng cao sự tương tác của bạn với những cá nhân khác và tổ chức. Từ đó nâng cao hiệu quả công việc, giải trí. 

Có 3 loại tài khoản trên chat365 tương ứng với đối tượng sử dụng và mục đích sử dụng khác nhau.

- Khi bạn tạo tài khoản Microsoft của riêng mình gắn với địa chỉ email cá nhân, số điện thoại của bản thân và sử dụng chat365 với mục đích đơn giản là trải nghiệm, tương tác với những cá nhân khác mà không bị ràng buộc bởi một tổ chức nào, chúng tôi sẽ ghi nhận đó là tài khoản cá nhân. Bạn sẽ cần lựa chọn mục tên loại tài khoản tương ứng để tiến hành đăng nhập đăng ký.

- Khi bạn hoặc tổ chức của bạn (chẳng hạn như công ty, doanh nghiệp, đơn vị) tạo tài khoản Chat365 cho bạn gắn với địa chỉ email, số điện thoại do tổ chức đó cấp hoặc xác nhận, chúng tôi sẽ xem tài khoản đó là tài khoản nhân viên. Khi sở hữu tài khoản nhân viên, tài khoản của bạn sẽ chịu sự chi phối, quản lý từ tài khoản doanh nghiệp/công ty mà bạn trực thuộc. Những sử kiểm soát nay bao gồm cả những thông tin riêng tư như vị trí, các thông tin cá nhân, nội dung bạn chia sẻ, dữ liệu cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi, video.

- Khi bạn là người đứng đầu một tổ chức hoặc đại diện cho một doanh nghiệp, đơn vị muốn tạo một tài khoản quản lý và kiểm soát, theo dõi, điều hành hoạt động của nhân viên của mình thông qua chat365, bạn sẽ phải tạo tài khoản công ty/doanh nghiệp. Thông qua tài khoản công ty vừa mới tạo, các tổ chức, doanh nghiệp có thể thêm nhân viên vào để kiểm soát hoặc cung cấp ID doanh nghiệp để nhân viên công ty tự đăng ký tài khoản sau đó vào danh mục quản lý chung để duyệt tài khoản nhân viên. 

8. Thu thập dữ liệu trẻ em

Với trẻ em - đối tượng ưu tiên mà quyền riêng tư được pháp luật bảo vệ tối đa, trên chat365 chúng tôi cũng đề cập rất sâu về về những chính sách bảo vệ quyền riêng tư chặt chẽ. Cụ thể, khi chat365 tiến hành thu thập những thông tin cá nhân như về độ tuổi và khu vực tài phán của người dùng bắt buộc sẽ phải đề cập đến những quy định về độ tuổi sử dụng ứng dụng. Trong đó, người dùng dưới độ tuổi nhất định sẽ phải có sự cho phép hoặc chấp thuận của cha mẹ thì mới được sử dụng ứng dụng Chat365. Chúng tôi sẽ tiến hành chặn người dùng chưa đủ tuổi theo quy định hoặc sẽ yêu cầu họ cung cấp sự cho phép hoặc chấp thuận từ cha mẹ hoặc người giám hộ trước khi có thể sử dụng chat365. Chúng tôi sẽ không cố ý yêu cầu trẻ em dưới độ tuổi đó cung cấp nhiều dữ liệu hơn mức bắt buộc để được sử dụng ứng dụng.

Sau khi được cha mẹ cho phép hoặc chấp thuận, tài khoản chat365 của trẻ em sẽ mặc định coi như bất kỳ tài khoản cá nhân nào khác. Trẻ có thể truy cập, sử dụng các chức năng liên lạc như chat trên các cuộc trò chuyện, tạo nhóm, thêm các thành viên vào nhóm, gọi điện thoại hay gọi video trên chat365m đồng thời có thể tự do giao tiếp và chia sẻ dữ liệu với những người dùng khác ở mọi lứa tuổi. Cha mẹ hoặc người giám hộ có thể thay đổi hoặc thu hồi các lựa chọn đồng ý đã đưa ra trước đó và xem xét, chỉnh sửa hoặc yêu cầu xóa dữ liệu cá nhân của trẻ mà trước đó họ đã đồng ý hoặc ủy quyền. 

9. Những thông tin quan trọng khác về quyền riêng tư

Bên cạnh những nội dung đề cập trên đây, trong nội dung dưới đây, bạn sẽ tìm thấy những nội dung quan trọng về quyền riêng tư để yên tâm trong quá trình sử dụng chat365. Một số nội dung đáng lưu ý cho người dùng như cách thức chúng tôi bảo mật dữ liệu của bạn và thời gian chúng tôi lưu trữ những dữ liệu của bạn chẳng hạn. Hãy theo dõi chi tiết trong nội dung dưới đây nhé.

Thứ nhất, về bảo mật dữ liệu cá nhân

Chat365 - Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà cam kết đảm bảo bảo vệ tính bảo mật cho dữ liệu cá nhân của bạn. Là một công ty công nghệ và đưa nhiều sản phẩm ra thị trường phục vụ người dùng, chúng tôi sử dụng nhiều công nghệ hiện đại và quy trình bảo mật khác nhau để bảo vệ những thông tin riêng tư của người không bị lộ ra ngoài, không bị truy cập và tiết lộ trái phép. Ví dụ cụ thể như chúng tôi lưu trữ dữ cá nhân của người dùng trên hệ thống máy tính có quyền truy cập hạn chế và đặt ở những nơi có sự kiểm soát. Khi chúng tôi truyền dữ liệu riêng tư của bạn qua Internet để đảm bảo tính an toàn, những dữ liệu này đã được chúng tôi mã hóa hoàn toàn. Chat365 luôn tuân thủ luật bảo vệ dữ liệu hiện hành, bao gồm cả luật thông báo vi phạm những quy định về bảo mật thông tin.

Thứ hai, về nơi và thời gian chúng tôi lưu trữ vào xử lý dữ liệu thông tin cá nhân

Hiện tại những dữ liệu riêng tư được Chat365 thu thập và tổng hợp được được lưu trữ và xử lý tại máy chủ của Chat365 đặt tại văn phòng của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà. Hầu hết các dữ liệu này sẽ có thêm một bản sao để lưu trữ đề phòng những trường hợp xấu xảy ra theo các điều khoản về bảo mật dữ liệu mà pháp luật đã quy định. 

Chat365 - Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà cũng lưu giữ dữ liệu cá nhân trong khoảng thời gian cần thiết để cung cấp các tính năng như mong muốn của người dùng hoặc đáp ứng các mục đích khác nhau. Có một số tiêu chí được sử dụng nhằm xác định thời gian lưu trữ dữ liệu cá nhân. 

Thứ nhất với những khách hàng có cung cấp và tạo hoặc duy trì dữ liệu cá nhân với mong muốn chúng tôi sẽ lưu giữ dữ liệu của họ đến khi nào khách hàng muốn xóa đi. Với những trường hợp này thì chúng tôi sẽ cố gắng lưu trữ và duy trì trạng thái bảo mật an toàn đến khi nào khách hàng có quyết định xóa. Khi xóa dữ liệu trên tài khoản, thiết bị cá nhân của người dùng thì những thông tin xóa đó vẫn còn lưu trữ trên máy chủ của chúng tôi tối đa 30 ngày trước khi bị xóa vĩnh viễn nhằm mục đích khách hàng muốn  kiểm tra lại và khôi phục. Khi có mong muốn kiểm tra và khôi phục vui lòng liên hệ trực tiếp với tổng đài hỗ trợ của chúng tôi qua chatbox hoặc hotline tư vấn hỗ trợ. 

Thứ hai, khi lưu trữ chúng tôi cũng xác định những dữ liệu đang sở hữu có phải là dữ liệu nhạy cảm không. Nếu đúng là những dữ liệu nhạy cảm phía người dùng, chúng tôi sẽ cố gắng rút ngắn thời gian lưu trữ. 

Thứ ba, Chat365 - Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà cũng đặt ra và thông báo đến người dùng thời gian lưu trữ dữ liệu. Thường thì các thông tin cá nhân định danh tài khoản của một tài khoản chat365 và thiết bị cụ thể thường có thời gian lưu trữ khoảng 18 tháng trên máy chủ của Chat365.

Thứ tư, nếu người dùng không chấp nhận mức thời gian lưu trữ này và mong muốn kéo dài thời gian lưu trữ thông tin của mình, thì chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu. 

Thứ năm, Chat365 cũng sẽ phải tuân thủ những nghĩa vụ pháp luật và nghĩa vụ được đề cập đến trong hợp đồng liên quan đến việc lưu giữ và xóa dữ liệu. Ví dụ, như các quy định theo luật tài phán hiện hành, yêu cầu từ phía cơ quan chức năng tiết lộ những thông tin cá nhân này nhằm mục đích điều tra hoặc kiện tụng. Mặt khác, chúng tôi cũng có quyền được xóa những nội dung dữ liệu bất hợp pháp nếu pháp luật, cơ quan chức năng yêu cầu. 

10. Cách liên hệ với Chat365

Nếu người dùng thắc mắc các vấn đề trên hoặc  tình cờ phát hiện bất kỳ những nội dung nào công khai trên nền tảng chat365.vn có dấu hiện vi phạm các quyền lợi của cá nhân người sử dụng hoặc một bên thứ ba, bạn có quyền báo cáo lại sai phạm cho chúng tôi theo các thông tin chi tiết sau đây:

- Tiêu đề báo cáo sai phạm về quyền riêng tư hay các vấn đề thắc mắc cần giải đáp 

- Thông tin định danh bên khiếu nại (Thông tin họ và tên tài khoản, số điện thoại, email, giới tính)

- Thông tin sai phạm: Văn bản, hình ảnh, video, đường link vi phạm. 

Chúng tôi có bộ phận trực và lắng nghe các báo cáo của khách hàng 24/24. Mọi báo cáo sai phạm vui lòng gửi về địa chỉ:

Người nhận: Bộ phận hỗ trợ khách hàng chat365

Địa chỉ: Trụ sở chính: Thôn Thanh Miếu, xã Việt Hưng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên

VP tại Hà Nội: Số 1, Trần Nguyên Đán, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Số điện thoại:  0982.079.209

Email: timviec365.vn@gmail.com

Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp qua chat365 bằng cách kết nối với tài khoản Tổng đài hỗ trợ trong danh sách bạn bè trình bày, trao đổi và được hỗ trợ giải đáp. 

Trên đây là tập hợp những thông tin xoay quanh thông tin cá nhân của người dùng, cách thức, mục đích, lý do chat365 thu thập, chia sẻ, sử dụng những thông tin cá nhân của người dùng. Người dùng cần chủ động tìm hiểu, tiếp nhận, đọc kỹ và tuân thủ những chính sách trên trước khi bắt tay vào đăng ký tài khoản và sử dụng chat365.

Cuối cùng, cảm ơn đã tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà.